Những Thực Phẩm Chứa Nhiều Calo Nên Ăn

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM & SỨC KHỎE' bắt đầu bởi lanphuong209, 14/12/13.

  1. lanphuong209

    • Thành viên mới

       Ngày tham gia:
      7/10/12
       Số bài viết:
      98
       "Thích" đã nhận:
      1
    Rất nhiều người tự hỏi rằng: nên ăn gì để đảm bảo cho sức khoẻ. Loại thức ăn nào giàu đạm chứa nhiều calo có lợi cho quá trình tái tạo năng lượng của cơ thể? Dưới đây là một số loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, nhiều calo mà bạn nên dùng trong mỗi bữa ăn, mình liệt kê để các bạn cùng tham khảo.
    1. Quả bơ
    Đây được coi là loại quả giàu chất béo tốt cho sức khỏe nhất. Những chất béo này hữu ích với cả sức khỏe và vẻ đẹp (mượt tóc, đẹp da) của bạn, nên chẳng có lí do gì bạn lại không tận dụng chúng. Tuy nhiên, để tránh “tác dụng phụ” của bơ với cân nặng, bạn chỉ nên ăn ½ quả (114 calo) mỗi lần.
    2. Sữa chua
    Sữa chua chứa nhiều Protein và Canxi nhưng cũng chứa nhiều đường. Bạn chỉ nên ăn mỗi ngày một cốc sữa chua (100g) để đảm bảo lượng đường và calo nạp vào ở mức dưới 150.
    3. Bơ lạc
    Bơ lạc chứa nhiều Protein và chất béo khỏe mạnh. Bơ lạc cũng tạo nên hương vị tuyệt vời cho những lát bánh mỳ nướng. Tuy nhiên, chỉ hai thìa bơ lạc có chứa tới 200 calo, vì thế hãy kiểm soát lượng thích hợp.
    4. Trứng Nếu loại thực phẩm nhiều vitamin này là món ưa thích của bạn thì 2 quả trứng cho mỗi bữa sáng sẽ cung cấp đầy đủ protein và kiểm soát calo chỉ ở mức 160.
    5. Sinh tố hoa quả
    Một ly sinh tố 240ml chứa nhiều protein và các chất dinh dưỡng khác, đồng thời cũng chứa khoảng 100-200 calo. Chú ý rằng, bạn không nên cho thêm đường vào sinh tố. Mỗi ngày bạn chỉ nên uống một cốc vào bữa sáng hoặc vào bữa nhẹ buổi chiều để kiếm soát lượng calo.

Share trang này

249
Views